Bóng đá là đam mê - Tự hào FC Chày Cối và những người bạn

Người sơn slogan này lên xe bus chắc mất cả ngày?

Wednesday, October 29, 2014

FC Chày cối và những người bạn - FC Trọng và những người bạn | Chiến thắng dủy diệt

Sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu giao hữu và vòng loại WC hôm nay EPL đã chính thức trở lại với các trận cầu hấp dẫn. Và như thường lệ cái tên FC Chày Cối và những người bạn là cái tên đáng chú ý nhất với dàn sao hùng mạnh. Việc gặp đối thủ FC Trọng và những người bạn - một hiện tượng tại EPL khiến nhiều người cho rằng FC Chày Cối sẽ gặp khó khăn.

Xong hoàn toàn trái ngược với nhận định của các chuyên gia và đa số CĐV thì FC Chày Cối đã có một trận đấu hủy diệt đối thủ với tỉ số mà trọng tài không thống kê được chỉ biết cách biệt 5-6 bàn gì đấy.


Ngay từ những phút đầu trận đấu các cầu thủ FC Chày Cối đã ào lên tấn công thế trân đang diễn ra hấp dẫn thì một sự cố hi hữu xảy ra trên SVĐ Fecon khi toàn bộ dàn đèn bị tắt. Theo BTC thì đây là do một thằng ngu nghịch dại cắm máy bơm làm sụt điện. Trận đấu bị delay khoảng 10 phút.
BTC nhanh chóng khắc phục và khi ánh điện sáng lên 2 đội lại tiếp tục trận đầu trong sự hò reo của hàng vạn CĐV.

Bất ngờ phút thứ 17 của trận đấu đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Lúc này nhiều người đã tin rằng đây là trận đấu khó khăn của FC Chày Cối.

Như chạm vào lòng tự ái các cầu thủ FC Chày Cối ào lên tấn công và kiểm soát trận đấu. Phút thứ 22 của trận đấu tiền đạo Hoàng Torres bật cao đánh đầu sau pha phạt góc của Ashley Giang. Tỉ số là 1-1.

Tiếp đà hưng phấn chỉ 2 phút sau ngôi sao đắt giá XuyenPhatNatDe đá ghi bàn đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Bị ghi 2 bàn chóng vánh đội khách tỏ ra hoang mang và chưa kịp định hình thì liên tiếp có 2 bàn thắng nữa cho FC Chày Cối. Và vẫn là cái tên XuyenPhatNatDe quen thuộc.

Ghi 4 bàn liên tiếp FC Chày Cối trùng xuống và đội bạn có được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Sau ghi bị ghi bàn rút ngắn Chày Cối lập tức chấn chỉnh đội hình và tinh thần thi đấu. Liên tiếp 2 nhát súng nữa được ghi bởi số 91. Tiền đạo này đã ghi liền 5 bàn và anh được thay ra nghỉ.

Những phút tiếp theo 2 đội liên tiếp có thêm các bàn thắng. Cầu thủ vào tay người Vượng Một Múi cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số với 2-3 bàn gì đấy xen lẫn 1 bàn thắng của Hoàng Vô Duyên.
Và cũng còn 1 số pha làm bàn nữa nhưng dường như trọng tài không thể kiểm soát được do có quá nhiều bàn thắng. Và kết luận tỉ số cách biệt 5-6-7 hay 8 bàn gì đấy cho FC Chày Cối.

Trận đấu này ngoài sự Vô Duyên của Hoàng Torres thì cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất là Ashley Giang. Anh thường xuyên chuyền bóng chọc khe cho tiền đạo và tiền vệ của đối phương và thường xuyên 1 mình phá vòng vây địch lao vào cảm tử cân team nhưng do chạy quãng đường dài sức cùng lực kiệt cùng một động lực thi đấu xuống thấp do thiếu Hippi Huyền khiến cầu thủ này thường hụt hơi ở những đoạn cuối.



Ngọc sip Hồng Ashley Giang Đinh Văn Vương Vượng Một Múi Công Khỉ Hoàng Torres K.O.G Kia H.P.N.Trung Đạt Công Tử
3.5 2 4 4 4.5 4 5 3.5 4 3.5

1 comments:

  1. tao đã rơi nước mắt khi đọc bài viết này :v

    ReplyDelete