Bóng đá là đam mê - Tự hào FC Chày Cối và những người bạn

Người sơn slogan này lên xe bus chắc mất cả ngày?

Thursday, November 6, 2014

FC Chày Cối – FC Trọng và đồng bọn | Chiến thắng nghẹt thở

Cùng hòa nhịp với những trận cầu đinh nảy lửa diễn ra tại loạt trận lượt về Champions League đêm qua, những trận đấu lượt về đều diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Hôm nay 19h30’ ngày 5/11/2014 cả thế giới đang ngóng chờ trận lượt về đầy duyên nợ giữa FC Chày CốiFC Trọng và các đồng bọn tại Fecon Stadium. Sau trận lượt đi thua 2-7 như một séc tennis của FC Trọng và các đồng bọn, trận lượt về này hứa hẹn sẽ là một trận phục thù đẫm máu của FC Trọng và các người bạn.


Không ngoài dự đoán của các nhà cái, lượt về này FC bạn Trọng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lượng về đội hình cũng như chiến thuật khi tung ra hàng loạt sao xịt, to cao đen hăm. Còn ngày hôm nay FC Chày Cối cũng tung ra đội hình mạnh nhất với dàn sao như:  Ngọc Ngơ Ngác, Ashley Giang, Vương Vớ Vẩn, Vượng Vụng Về, Công Cần Cù, Hoàng Hôi Háng, Quảng Nổ.

Trận đấu bắt đầu, với quyết tâm phục thù rửa hận FC Trọng và các đồng bọn định dùng miếng đánh phủ đầu khi dồn lên tấn công ào ạt ngay từ những phút đầu tiên với nhiều cơ hội nguy hiểm. Với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý của Chày Cối FC, sau một pha phản công sắc bén Hoàng Hôi Háng đã làm tường cho Ashley Giang tung ra cú sút búa bổ mở tỉ số trận đấu ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Sau bàn thua sớm, FC Trọng và các đồng bọn chứng tỏ mình cũng không phải là tay vừa, trong một pha tấn công tưởng chừng như vô hại bên cánh trái tiền đạo đội bạn đã có pha qua người và sút kỹ thuật bằng chân trái xuyên qua 2 hậu vệ Vượng Vụng VềVương Vớ Vẩn, thủ môn Ngọc Trinh cũng bất lực không thể cứu thua. Một ngày thi đấu bạc nhược của Vượng Vụng Về khi anh liên tiếp để tiền đạo đối phương qua mặt, một phần vì  đã hao tổn chân khí trong trận đấu quyết liệt diễn ra vào hôm qua, một phần vì đêm qua a làm tăng ca, anh bị thay ra sân ở phút thứ 10, người vào thay cho anh là KiA Morning.

Với bàn thắng gỡ hòa đội bạn chơi như lên đồng khi liên tiếp nã 2 quả đại bác vào lưới thủ môn Ngọc Ngơ Ngác, một ngày yếu sinh lý của Ngọc Ngơ Ngác anh đã bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Đội bạn nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-1. Thua ngược chóng vánh và bị dẫn cách biệt 2 bàn nhưng FC Chày Cối vẫn giữ được bản lĩnh của một đội bóng lớn, duy trì lối chơi hợp lý. Điều gì đến cũng phải đến, phút 20, một pha đi bóng dũng mãnh của Ashley Giang từ giữa sân, anh qua liên tiếp 3 cầu thủ và thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Hoàng Hôi Háng bên cánh phải, đưa Hoáng Hôi vào tư thế đối mặt với thủ môn, việc của anh chỉ là đưa bóng vào lưới thôi. Và…o!, tỉ số là 2-3. Sau bàn thua đội bạn vẫn không tỉnh ngộ, vẫn dồn lên quá cao để tấn công. Một cơ hội phản công đến chân Quảng Nổ, vẫn lối chơi thiên về dùng sức hơn dùng đầu, anh quẩy ngã hậu vệ đô con của đối phương, bóng bật ra đến chân của Ashley Giang, Giang nhanh chóng chuyền sang cánh trái cho Hoàng Hôi nách, và công việc hết sức đơn giản của Hoàng là đưa bóng vào lưới. Tỉ số đã được cân bằng 3-3.

Một ngày mượn được chiếc áo số 10 của Đại Đờ Đẫn, Ashley Giang chơi như một số 10 thực thụ, anh ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn liên tiếp giúp FC Chày Cối cân bằng tỉ số. Sau màn gỡ hòa ngoạn mục khán giả ngoài sân hết sức phấn khởi hô vang tên Giang và nói “anh em không quên chấm điểm chú cao nhất đâu :D”

Bản lĩnh đội bóng lớn từng vùi dập đối phương như 1 sec tennis ở trận lượt đi, FC Chày Cối có vô vàn các cơ hội ngon ăn đến từ Hoàng Hôi Háng và Quảng Nổ. Đặc biệt Quảng Nổ với ít nhất 2 pha đối mặt thủ môn, anh sút bóng hời hợt, vô trách nhiệm và không thể giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Một ngày thi đấu không quá vô duyên của Hoàng Hôi Háng, anh đã có cơ hội  ghi bàn từ pha nỗ lực đi bóng  quyết tâm của Quảng Nổ, bóng đến chân Hoàng, anh nã một cú đại bác vào lưới đội bạn. Vâng, bàn thắng đã không được công nhận, bởi vì có một cầu thủ đội bạn định ăn gian nói bóng đã chạm tay. Tuy nhiên với sự chày cối không chịu nhượng bộ lần 2 ( lần 1 là cú sút kinh tởm của Hoàng Hôi, bóng đập xà phía trong của khung thành  và bật ra ngoài ở phút thứ 8, đội bạn đã chày cối cãi là pha bóng đó mập mờ và FC Chày Cối đã rất fair play bỏ qua bàn thắng đó ), bàn thắng đã được đội bạn công nhận và tỉ số lúc này là 4-3 cho fc chày cối.

Kết thúc hiệp 1 với tỉ số 4-3, bước sang hiệp 2 đội bạn tung con Át chủ bài của mình, anh là linh hồn của đội bóng Trọng Nóng Bỏng, về phía FC Chày Cối cũng có sự thay đổi người, Tú Tong Teo vào thay cho Kia Morning. Là linh hồn của đội bóng Trọng Nóng Bỏng vật vờ trên sân không gây nguy hiểm cho khung thành của Ngọc Ngơ Ngác. Hiệp 2 là hiệp đội bạn đá người nhiều hơn đá bóng khi liên tiếp phạm lỗi với Hoàng Hôi Háng, Công Cần Cù, đặc biệt là pha sút bóng búa bổ của hậu vệ đội bạn vào bụng Quảng Nổ khiến anh Nổ ra sân bằng xe lăn. Hiệp 2 nhanh chóng kết thúc khi một cổ động viên quá khích ( chủ sân ) cầm còi vào thổi hết giờ, trong sự ngỡ ngàng của cả hai đội.
Thế là FC Trọng và đồng bọn lại ra về trong nước mắt


Bên lề trận đấu: Không được trọng dụng trong đội hình chính thức của FC chày cối, Vượng Vụng Về, Đại Đờ Đẫn, Đạt Đần Độn đã sang đầu quân cho FC sân bên cạnh và trở thành ngôi sao sảng tóa trên Fecon Stadium. Đạt Đần Độn ra về với 2 đầu gối choe choét chấn thương, có lẽ anh sẽ khó lòng trở lại đội hình 2 của FC Chày Cối.

Chung cuộc: Lại một chiến thắng nữa cho FC Chày Cối: 4-3. Và sau đây là chấm điểm của Goal.com
Ngọc Ngơ Ngác
Vương Vớ Vẩn
Ashley Giang
Vượng Vụng Về
Công Cần Cù
Hoàng Hôi Háng
Quảng Nổ
KiA Morning
Tú Tong Teo
3.5
3
5
2
3.5
4
3
3
3




0 comments:

Post a Comment